Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn ''Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non'' của sinh viên đại học Sư Phạm

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần Thị Thuý Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp trắc nghiệm khách quan trong việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn ''Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non'' cho sinh viên Đại học Sư Phạm. Nghiên cứu mục đích, yêu cầu, nội dung của môn ''Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non'' và soạn thảo hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan. Tiến hành thực nghiệm sư phạm: Tổ chức kiểm tra đánh giá theo hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan đã xây dựng nhằm đánh giá độ tin cậy, độ giá trị, tính hiệu quả của nó trong việc đánh giá kết quả học tập môn ''Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non''

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần Thị Thuý Nga
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn ''Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non'' của sinh viên đại học Sư Phạm
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:57tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)